Sunday 5 July 2015

रेल्वे

[05/07 6:53 PM] asif: ताशी ६०km वेगाने जाणारीरेल्वे ताशी ७५km वेगाने गेली तर निर्धारीत जागेवर १तास अगोदर पोहचते,तर अंतर किती?
सुरु.वेगxनंतरचावेग/नंतरचावेग—सुरु.वेगxअगोदर पोहचलेल मिनिट/६०
=६०x७५/७५-६०x६०/६०
=६०x७५/१५
=३००km
[05/07 6:53 PM] asif: अंतर=गाडीची लांबी+पूल

३००मी.लांबीची गाडी ताशी ५४कीमि वेगाने जाते तर ती गाडी एका खांबास कीती वेळात ओलांडेल?
अंतर=वेळxवेगx५/१८
३००x१८/५x५४
=२०सेकंद
[05/07 6:53 PM] asif: रेल्वे
km/hr चे रुपातंर m/sec मध्ये करताना km/hr ला ५/१८ ने गुणने.
m/sec चे km/hr ला १८/५ ने गुणने.
१.१२सेंकदात एक गाडी १५०मी.जाते ताशी=?
१५०=१२xवेगx५/१८
१५०x१८/५x१२=वेग
४५km/hr.

अंतर=वेळxवेगx५/१८
[05/07 6:53 PM] asif: ७२kmताशी वेगाने धावणारी २००मीटरची आगगाडी१८सेकंदास पुलास ओलांडते तर पुलाची लांबी किती?
७२०००मी.—>३६००सेकंद
अ             —>१८ सेकंद
अ=१८x७२०००/३६००
=३६०
पुलाची लांबी=३६०-२००
                  =१६०मीटर
[05/07 6:53 PM] asif: एक नावाडी त्याची नाव नदीच्या प्रवाहाच्या दिशेने दोन तासात १८km वल्हवितो तर तो ती नाव प्रवाहाच्या विरुद्ध दिशेने दोन तासात १०km चालवतो तर प्रवाहाचा ताशी वेग किती?
प्र.ता.वेग=प्र.दिशेने ता.वेग—प्र.विरुद्ध दिशेने ता.वेग/२
=९—५/२
=२km
[05/07 6:53 PM] asif: २४km ताशी वेगाने १०८मी.लांबीची आगगाडी २१km ताशी वेगाने ११७ मी लांबीची आगगाडी समांतर रुळावरुन एकाच दिशेने जात आहे तर त्या परस्परांना किती वेळात भेटतील?
—>एका तासाला ३kmचा फरक आहे.
पहिली गाडी ३६००सेकंदात—२४०००मी.
दुसरी गाडी ३६०० सेकंदात—२१०००मी
३६००सेकंदात=३०००मी
=१०८+११७
=२२५मी.
३६००—>३०००
अ      —>२२५मी
अ=३६००x२२५/३०००
=२७०सेकंद
[05/07 6:53 PM] asif: लातूरहून मुबंईला जाणार्‍या दोन गाड्या अनुक्रमे ७.०० व८.०० वा.सुटल्या.त्यांचा तासी वेग अनुक्रमे६०km व९०kmआहे.तर त्या गाड्या एकमेकीना कधी भेटतील?
दुसर्‍या गाडीस भेटण्यास लागणारा वेळ=वेळेतील फरक xपहिल्या गाडीचा वेग/दोन्ही गाड्यांच्या वेगातील फरक
=१x६०/९०—६०
=६०/३०
=२तास
८+२=१०.००वाजता
[05/07 6:53 PM] asif: वेळ- घड्याळ
घड्याळाची तबकडी नेहमी वर्तुळाकार असते व आतील काटे नेहमी वर्तुळाकार फिरत असते.
१मिनिट=६॰
तास काटा एका मिनिटाला(१/२)॰पुढे सरकतो.
कोन काढणे.
३.३० वाजता किती अंशाचा कोन होईल?
३०x२=६०॰+१५॰=७५॰
🕟४.३७मिनिटास=?
विचारलेला कोन=३०H-११/२M
       =३०x४-११/२x३७
       =१२०-११x३७/२
       =१२०-२०३.५
        =८३.५
[05/07 6:53 PM] asif: आरशातून पाहिल्यास ५वाजून १०मिनिटे हि वेळ दर्शविते तर त्या घड्याळ्यात प्रत्यक्ष किती वेळ दर्शविते.
सूत्र.....दिलेली वेळ ११-६०मधून वजा करणे
११-६०
०५-१०
————
०६-५०
२४ ताशी घड्याळ असेल तर
२३-६० वजा करावे.

No comments:

Post a Comment